Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Trải nghiệm văn hóa cần thử lúc đến Nhật

Len lỏi vào các con ngõ Nhật Bản để ngắm Geisha, dự tiệc trà… là những trải nghiệm thú vị để bạn cảm nhận sâu sắc về đất nước hoa anh đào.

Hôm nay chúng ta sẽ cộng nhau trải nghiệm những nét văn hóa ko thể thiếu lúc đi du lịch Nhật Bản giá rẻ.

Tham dự tiệc trà truyền thống

Tiệc trà truyền thống là một truyền thống cực kỳ cổ xưa của đất nước hoa anh đào. Mỗi bước trong giai đoạn pha, uống trà đều cần theo bốn tiêu chí: hài hòa, tôn trọng, trong sạch và bình thản. đông đảo du khách đã lựa tìm tham gia vào một tiệc trà truyền thống lúc tới Kyoto, thành phố được cho là thanh lịch và cổ xưa nhất Nhật Bản.
>>> Xem tour du lịch nhật bản hot nhất tại HN
Ghé thăm núi Phú Sĩ

Núi Phú Sỹ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản và cũng là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Hình ảnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ từ lâu đã đi vào thi ca, hội họa của ko ít những người yêu thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng ko kém phần lãng mạn xứ Phù Tang. Du khách đến đây mang thể dễ dàng tham gia vào những tour leo núi Phú Sỹ. Thời điểm thấp nhất để leo núi là vào tháng 6 đến tháng 8, vào những mùa khác trong năm, tuyết rơi vô cùng dày và thời tiết thay đổi thất thường cần bộ môn leo núi cũng tạm ngưng.
>>> Liên hệ dịch vụ du lịch singapore giá rẻ
Ngắm Geisha

Geisha là một nét quyến rũ đặc biệt và độc đáo trong văn hóa Nhât Bản, đặc biệt là ở thành phố Kyoto. Geisha theo tiếng Nhật nghĩa là các người phụ nữ vừa có tài ca múa nhạc, vừa có khả năng trò chuyện. Geisha là những người ca kỹ bán nghệ chứ ko bán thân đã siêu phổ biến từ thế kỷ 19 và vẫn còn tiếp tục hoạt động cho đến ngày nay.


Nếm thử Sushi

Thưởng thức món ăn đặc sản địa phương là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi bạn đi du lịch tới bất cứ đâu. Bất cứ ai lúc đến Nhật Bản cũng không thể bỏ qua cơ hội nếm thử món sushi nổi tiếng. Sushi là 1 món ăn truyền thống được bày bán ở hầu hết những cửa hàng trên khắp nước Nhật mang đa dạng chủng loại khác nhau. đến Nhật du khách sẽ với cơ hội nếm thử sushi trong những nhà hàng hoặc đi học một khóa làm cho sushi cơ bản.


Thưởng thức sake

Sake được coi là thức uống quốc hồn quốc túy của Nhật Bản. loại rượu đã được phát hiện từ ngàn năm trước và tới nay vẫn đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa và tín ngưỡng của người Nhật. Trong mọilễ hội tổ chức tại những đền chùa Nhật, đều sở hữu sự có mặt của rượu Sake.
>>> Khám phá về du lịch hàn quốc giá 11.900.000vnđ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét