Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cây thông vàng ở Nhật

Cũng như nhiều nơi khác, dịp giáng sinh là thời điểm tại Nhật Bản trang trí những cây thông Noel tại đường phố, các doanh nghiệp hay ở gia đình. Nhiều công ty cũng “chịu chơi” khi không tiếc tiền mang về những cây thông đắt tiền. Trong đó phải nhắc đến cây thông được dát vàng. Nổi lên vào năm 2013, khi công ty vàng bạc đá quý số 1 tại Nhật Bản là Ginza Tanaka trưng bày một cây thông làm bằng vàng ròng rất lớn. Cây thông vàng ở Nhật hiện nay được khá nhiều nơi trưng bày, Du lich Nhat Ban 2016 gia re hôm nay sẽ giúp bạn có thêm nhiều hơn về cẩm nang du lịch.

Cây thông vàng ở Nhật

Cây thông vàng ở Nhật trong ngày lễ giáng sinh

Ẩm thực Nhật Bản Lễ hội Địa điểm du lịch

Cây thông vàng ở Nhật: Cây thông này cao 2,4m, vật liệu làm bằng 43kg vàng nguyên chất, giá được niêm yết lúc đó là 500 triệu yên Nhật, ngót khoảng 100 tỷ VNĐ. Các nghệ nhân trang hoàng cho cây thông vàng ấy bằng nhiều nhân vật hoạt hình khá nổi danh. Phía dưới gốc cây có bày thêm nhiều quà vàng, người ta đặt ở lối ra vào nên cuốn được rất nhiều du khách đi du lich nhat ban.


Cây thông vàng ở Nhật trong ngày lễ giáng sinh

Một nơi thật tuyệt

Cây thông vàng ở Nhật: Tháng 12 năm ngoài, một cửa hiệu khác cũng trưng bày cây thông Noel được dát vàng, người ta đồn rằng giá trị của nó cũng khoảng 1 tỷ yên, rơi vào khoảng 6 triệu USD. Lá thông cũng được làm bằng vàng bên cạnh các phần nến, cốc cũng chế từ nhiều kim loại quý khác nhau. Trên đỉnh cây được bày thêm các ngôi sao làm bằng vàng, ngoài ra quanh cây còn được điểm thêm nhiều hoa, bóng, các dải lụa cho thêm phần rạng rỡ.

Cây thông vàng ở Nhật trong ngày lễ giáng sinh

Cây thông vàng ở Nhật: Thông Noel bằng vàng được coi là một trong nhiều sản phẩm độc đáo trong buổi triển lãm tại thủ đô Tokyo, bên cạnh thông vàng, cửa hiệu nức danh Tokashimaya còn trưng bày 2 chú sư tử cũng bằng vàng nặng đến 8kg, người ta ước lượng giá lên đến 1 tỷ yên. Bên cạnh đó, buổi triển lãm còn có sự xuất hiện của tượng rồng 1,8 kg đang cầm viên ngọc quý, giá ngót 27,5 triệu yên
>>> Đăng ký tour du lich nhat ban tại đây
Điều này phần nào nói lên người Nhật cũng ngoài các lễ hội truyền thống, họ cũng rất quan tâm đến ngày lễ nguồn cội ở phương Tây, noel là một thí dụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét