Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Suy nghĩ về Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản từ xưa đến nay đã được nhiều người ở các quốc gia công nhận là đẹp, đẹp cả về phong cảnh, lẫn con người. Chả thế mà hình ảnh của Nhật Bản đã hiện diện thật gần gũi với số đông người Việt Nam. Ba vị khách mời hôm nay, từng là du học sinh Nhật Bản đã có đôi lời tâm sự cùng Việt-SSE, sẽ minh chứng cho những cái hay, cái đẹp của Nhật Bản là có thật.


Hồng Anh: Mình tên là Hồng Anh. Năm nay mình22 tuổi. Mình đã sang Nhật được 2 năm rưỡi, với tư cách là du học sinh
Huy Hoàng: Mình là Huy Hoàng, năm nay mình 20 tuổi. Mình đã sang Nhật được 1 năm, vừa học, vừa làm thêm tại đây.
Thu Huyền: Mình là Thu Huyền, năm nay 25 tuổi. Mình đã sang Nhật được 6 năm, đang học năm cuối trường đại học Tokyo.
Vì sao các bạn chọn nước Nhật là điểm đến trong học tập mà không phải là một quốc gia nào khác?
Thu Huyền: Mình thấy Nhật là nơi có nhiều cơ hội để mình học hỏi. 
Huy Hoàng: Mình chọn Nhật vì Nhật từ một nước chưa có gì mà phát triển được tới ngày hôm nay, là nước bị thiên tai nhiều trên thế giới mà có thể phát triển mạnh như thế, nên mình muốn tìm hiểu tại sao. Mình ước mơ được tới những nước số 1, số 2 thế giới như Mỹ hay Nhật để tìm hiểu vì sao họ có thể đạt được mức phát triển cao như vậy. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét